TRIỂN KHAI CÔNG TÁC HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH THƯỜNG QUY THÁNG 6

- 47 lượt xem - Tin tức
Bất kỳ một dịch vụ nào cũng sẽ có lỗ hổng và dịch vụ trong y tế cũng không phải là ngoại lệ. Quan trọng là chúng ta nhận ra được điều đó và thay đổi, lấp đầy những lỗ hổng đấy.
Họp hội đồng người bệnh hằng tháng diễn ra vào ngày 15 và 20 chính là sự kiện chúng ta cùng nhau xem lại những sai sót còn tồn đọng. Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân chia sẻ nói lên những suy nghĩ của bản thân, chúng tôi lắng nghe, thấu hiểu tâm tư, giải đáp những thắc mắc và thay đổi hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
Mỗi hoạt động Công tác xã hội trong bệnh viện Hùng Vương đều hướng đến bệnh nhân. Chúng tôi thực sự mong muốn được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của bệnh nhân và người nhà để cải thiện chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh như một lời tri ân chân thành đến sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng đối với Bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Đừng ngại ngần chia sẻ vì đối với chúng tôi đó là những ý kiến quý giá. Trải nghiệm của khách hàng là tất cả những gì chúng tôi có và hướng đến.
Back To Top