Quản lý chất lượng

Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đón tiếp Đoàn Kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2024

Ngày 13/3/2024, Đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện Sở Y tế tỉnh do Lê quang Thọ...

Đọc tiếp

Kết quả khảo sát hài lòng người bệnh nội trú quý I năm 2020

  I. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP KHẢO SÁT 1. Đối tượng khảo sát – Địa điểm: Tại 07...

Đọc tiếp

Kết quả khảo sát hài lòng người bệnh ngoại trú quý I năm 2020

  I. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP KHẢO SÁT 1. Đối tượng khảo sát – Địa điểm: Khoa Khám...

Đọc tiếp

Vì sao các kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh với Bệnh viện thường rất cao?

Vừa qua, có dịp đọc nhiều các báo cáo kết quả khảo sát. Nhìn chung, các kết đều rất...

Đọc tiếp

Vài chia sẻ về người làm quản lý chất lượng tốt

Để triển khai công việc tốt, bạn cần “tu luyện” năng lực ảnh hưởng đến người khác hơn là...

Đọc tiếp

Kết quả đánh giá chất lượng Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Qua các năm Bệnh viện đa khoa Hùng Vương luôn duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất...

Đọc tiếp

Cải tiến chất lượng liên tục trong y tế Nhật Bản

Vừa rồi, Trong một buổi trao đổi về hoạt động cải tiến chất lượng trong y tế Nhật Bản,...

Đọc tiếp

Khảo sát hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú và nhân viên y tế tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Bên cạnh đường dây nóng, hòm thư góp ý “Khảo sát ý kiến của người bệnh khi đến khám...

Đọc tiếp

Quản lý chất lượng toàn diện – TQM

Quản lý chất lượng là một bộ phận của hệ thống quản lý, là một công cụ giúp doanh...

Đọc tiếp

Sai sót y khoa và văn hóa buộc tội

Nguyên tắc hàng đầu của thực hành y khoa là “Đầu tiên không gây tổn hại cho người bệnh”...

Đọc tiếp

Nhà khoa học Thụy Điển cảnh báo dịch siêu khuẩn tại bệnh viện Việt Nam

Nhóm nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Linkoping, Thụy Điển, khảo sát hơn 2.200 bệnh nhân ở 12...

Đọc tiếp
Back To Top