Quản lý chất lượng
Kết quả khảo sát hài lòng người bệnh nội trú quý I năm 2020
I. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP KHẢO SÁT 1. Đối tượng khảo sát – Địa điểm: Tại 07...
Đọc tiếpKết quả khảo sát hài lòng người bệnh ngoại trú quý I năm 2020
I. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP KHẢO SÁT 1. Đối tượng khảo sát – Địa điểm: Khoa Khám...
Đọc tiếpVì sao các kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh với Bệnh viện thường rất cao?
Vừa qua, có dịp đọc nhiều các báo cáo kết quả khảo sát. Nhìn chung, các kết đều rất...
Đọc tiếpVài chia sẻ về người làm quản lý chất lượng tốt
Để triển khai công việc tốt, bạn cần “tu luyện” năng lực ảnh hưởng đến người khác hơn là...
Đọc tiếpKết quả đánh giá chất lượng Bệnh viện đa khoa Hùng Vương
Qua các năm Bệnh viện đa khoa Hùng Vương luôn duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất...
Đọc tiếpCải tiến chất lượng liên tục trong y tế Nhật Bản
Vừa rồi, Trong một buổi trao đổi về hoạt động cải tiến chất lượng trong y tế Nhật Bản,...
Đọc tiếpKhảo sát hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú và nhân viên y tế tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương
Bên cạnh đường dây nóng, hòm thư góp ý “Khảo sát ý kiến của người bệnh khi đến khám...
Đọc tiếpQuản lý chất lượng toàn diện – TQM
Quản lý chất lượng là một bộ phận của hệ thống quản lý, là một công cụ giúp doanh...
Đọc tiếpSai sót y khoa và văn hóa buộc tội
Nguyên tắc hàng đầu của thực hành y khoa là “Đầu tiên không gây tổn hại cho người bệnh”...
Đọc tiếpNhà khoa học Thụy Điển cảnh báo dịch siêu khuẩn tại bệnh viện Việt Nam
Nhóm nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Linkoping, Thụy Điển, khảo sát hơn 2.200 bệnh nhân ở 12...
Đọc tiếp