Nhân viên y tế BVĐK Hùng Vương trả lại hơn 35 triệu đồng cho người bị mất

- 15 lượt xem - Tin tức

         Khách hàng đến với Bệnh Viện Hùng Vương không những đặt niềm tin tưởng vào chuyên môn khám chữa bệnh của đội ngũ Thầy thuốc của Bệnh viện mà còn giành sự tin yêu vào tấm lòng  thân thiện, chân thành, cởi mở  Đối Với tập thể Thầy Thuốc của BV. Bởi khách hàng yên tâm, thoải mái trong mọi công  việc khi tới bệnh viện như : Được hướng dẫn, tư vấn, đảm  bảo an toàn về trật tự , tài sản khi đến KCB và giao dịch.

          Gần đây nhất một chiến công thầm lặng của một cô Hộ lý nhặt được của rơi: Tự giác báo lãnh đạo quản lý Để tìm trả cho người đánh rơi.

        Đó là nhân viên Bùi Thị Kim Chi – Cô gái luôn có điệu cười xinh tươi trên môi, ngày 02/7/2016 khi làm công tác vệ sinh khu tầng 2 (Khu WC tại khu phòng khám & điều trị ngoại trú) đã tình cờ nhặt được chiếc ví da trong đó có khá nhiều tiền. Với lương tâm, trách nhiệm và lòng thật thà, không tham lam… Chi đã nghĩ ngay tới việc trả lại cho người đánh mất.

       Sau khi Chi báo cơ quan quản lý về sự việc Mình nhặt được của rơi, Bộ phận an ninh của Bệnh viện lập biên bản để kiểm tra tài sản trong ví gồm:  01CMND số 131204869  cấp ngày 03/09/2015 do CA Phú Thọ cấp  có địa chỉ Thôn 12 Xã Vân Du- Huyện Đoan Hùng- Phú Thọ.  Đứng tên Bà: Ngô Thị Thúy Hà kèm theo sô tiền : 35.203.000 ( Ba mươi lăm triệu hai trăm linh ba ngàn đồng chẵn) .

        Số tiền và giấy tờ trên được phòng An ninh- Hậu Cần – Doanh trại thông báo và trả  ngay tới tay người đánh mất.

      Sau khi nhận lại số tiền lớn đã bị rơi mất : Vợ chồng anh chị Hà rất xúc động trước thái độ và hành động làm việc, trước tấm lòng của chị Chi nhân viên BV (mặc dù khi chị Chi nhặt được không ai biết và em Chi đã thực hiện rất tốt bài đã được thầy dạy từ nhỏ : Nhặt được của rơi “ Không đem trình thầy túi” mà trả người đánh mất.Bien ban chi

     Với cách hành xử như trên BV Hùng Vương mỗi khi có tình huống như vậy có rất nhiều con người có trách nhiệm và cũng có hành động  như vậy: Ví như trong năm 2015 cũng phải nhắc tới em Trần Bảo Vân ( Thuộc : Hộ lý BV ) khi đi dọn phòng nhặt được một ví da của một khách hàng trong ví có hơn 10 triệu. Bảo Vân lập tức trình báo ngay và BV đã tìm trả lại cho người đánh rơi, đánh mất…

        Những cử chỉ đẹp , những hành động hay…Không những trong chuyên môn, trong giao tiếp mà trong mọi lĩnh vực luôn xuyên xuốt, luôn xuất hiện ở mọi nơi, mọi lúc trong Bệnh viện Hùng Vương. Càng mang lại niềm tin yêu, sự tin tưởng khi mỗi khách hàng  bước  đến “Mái nhà chung BV ĐK Hùng Vương ”./.

 

Back To Top