KHAI MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPNVN VÀ 13 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/2023)

- 103 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
KHAI MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPNVN VÀ 13 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/2023)
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPNVN và kỷ niệm 13 năm ngày phụ nữ Việt Nam. Chào mừng thành công đại hội công đoàn tỉnh Phú Thọ lần thứ XVII. Hệ thống y tế Hùng Vương tổ chức giải bóng chuyền hơi với sự tham gia của 6 liên quân đến từ các khoa phòng, ban, chi nhánh của Hệ thống Y tế Hùng Vương.
Chiều ngày 10/10/2023, Sân bóng – trước cửa phòng KT – HT Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng chuyền Hệ thống Y tế Hùng Vương năm 2023. Đây là dịp để cán bộ nhân viên các khoa phòng giao lưu, gặp gỡ, xây dựng khối đại đoàn kết trong đơn vị, góp phần xây dựng và củng cố tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh. Đẩy mạnh phong trào Thể dục thể thao của bệnh viện, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên.
Danh sách 6 liên quân tham gia giải:
– Liên quân số 1: HSCC + Nhi + Nội + Công ty NN
– Liên quân số 2: Chấn thương CH + Ngoại TH + Phụ sản + xét nghiệm
– Liên quân số 3: Liên chuyên khoa + siêu thị Hùng Vương +TCPC + dinh dưỡng
– Liên quân số 4: Khoa KSNK
– Liên quân số 5: Các Phòng Chức năng
– Liên quân số 6: Tim mạch + CĐHA + Ung bướu + Dược + khám bệnh + YHCT
Đây cũng là Giải đấu thường niên nhằm rèn luyện thể dục – thể thao, xây dựng lối sống tích cực, lành mạnh, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Hệ thống.
Ngay sau Lễ khai mạc là 2 trận đấu đầu tiên giữa Liên quân số 5 đấu với Liên quân số 6, Liên quân số 1 đấu với Liên quân số 2
Với tinh thần là trận mở màn của giải thi đấu cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ Lãnh đạo bệnh viện và đông đảo cổ động viên cả bốn đội bóng đã thi đấu hết mình và chúc mừng Liên quân số 1 và Liên quân số 5 đã mang về chiến thắng trung cuộc trong ngày khai mạc giải đấu.
Chúc mừng tất cả các đội, chúc các đội luôn giữ vứng tinh thần, thi đấu hết mình và tiếp tục mang về nhưng chiến thắng trong các trận thi đấu tiếp theo.
Back To Top