Bệnh bạch hầu đã được ghi nhận trở lại tại một số tỉnh/thành phố của Việt Nam

- 15 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Bệnh bạch hầu đã được ghi nhận trở lại tại một số tỉnh/thành phố của Việt Nam
Việc cần thiết ngay lúc này là bố mẹ hãy kiểm tra con em và gia đình mình đã tiêm chủng đầy đủ vaccine phòng bệnh bạch hầu chưa? Nếu chưa hay đi tiêm ngay từ hôm nay!
Bệnh bạch hầu là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, lây từ người sang người và có khả năng gây dịch. Bạch hầu có thể gây bệnh đường hô hấp và tim mạch, tổn thương thần kinh, suy thận, suy đa phủ tạng và thậm chí là tử vong.
Hệ thống tiêm chủng Bệnh viện đa khoa Hùng Vương hiện có sẵn vaccine BOOSTRIX phòng bệnh Bạch hầu – Ho gà – Uốn ván
️ Vì sao NÊN TIÊM VACCINE BOOSTRIX?
1. Vắc xin Boostrix có hiệu quả vượt trội trong việc phòng những biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng gây ra do các bệnh ho gà – bạch hầu – uốn ván. Đây là các bệnh nguy hiểm có thể gây biến chứng suy hô hấp, viêm phổi, viêm não, viêm cơ tim, viêm thần kinh… cho cả trẻ em và người lớn.
2. Đối với trẻ em, hiệu quả phòng bệnh ho gà – bạch hầu – uốn ván có trong vaccine 6trong1, 5trong1 giảm dần theo thời gian, trẻ vẫn có nguy cơ nhiễm bệnh nếu không tiêm nhắc lại.
3. Đối với người lớn, người mắc bệnh mạn tính, miễn dịch từ việc tiêm vaccine bạch hầu, ho gà, uốn ván trước đó giảm dần rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công bất cứ lúc nào.
4. Lịch tiêm 1 mũi đơn giản, dễ nhớ dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên và người lớn; 10 năm nhắc lại 1 lần.
Back To Top