CÂU LẠC BỘ VÕ THUẬT BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÙNG VƯƠNG XUẤT SẮC MANG VỀ HUY CHƯƠNG BẠC VÀ HUY CHƯƠNG ĐỒNG TẠI GIẢI VÕ THUẬT CÚP TÀI NĂNG TRẺ VIỆT NAM LẦN 4 NĂM 2023

- 37 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
CÂU LẠC BỘ VÕ THUẬT BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÙNG VƯƠNG XUẤT SẮC MANG VỀ HUY CHƯƠNG BẠC VÀ HUY CHƯƠNG ĐỒNG TẠI GIẢI VÕ THUẬT CÚP TÀI NĂNG TRẺ VIỆT NAM LẦN 4 NĂM 2023
Giải Võ thuật Cúp tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4 năm 2023 được tổ chức tại nhà thi đấu quận Hà Đông, TP. Hà Nội đã chính thức bế mạc, với rất nhiều bộ huy chương được trao cho các vận động viên, đoàn đội… tham dự giải đấu.
Bệnh viện đa khoa Hùng Vương vinh dự góp mặt tại Giải võ thuật và xuất sắc dành được 2 huy chương: Ở hạng mục thi đấu đối kháng vô địch nam hạng cân 65-70kg võ sĩ Trần Văn Tuấn đã đạt huy chương đồng và ở hạng mục thi đấu đối kháng vô địch nữ hạng cân 44 – 48kg võ sĩ Vũ Thị Thu Đoan đã đạt huy chương bạc.
Để có được thành tích như vậy thì các vận động viên cũng đã phải bỏ ra rất nhiều mồ hôi , công sức, thậm chí là nước mắt và sự đau đớn.
Xin chúc mừng 2 võ sĩ, chúc mừng CLB Võ thuật BVĐK Hùng Vương, hi vọng trong tương lai, CLB sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa.
Xin được gửi lời cảm ơn đến Học viện Quốc tế Võ thuật Việt Nam đã đăng cai tổ chức Giải thi đấu đấu vô cùng ý nghĩa này để các câu lạc bộ, võ đường trên cả nước được giao lưu học hỏi, biểu diễn những tinh hoa, kỹ thuật đa dạng và phong phú của võ thuật.
Đặc biệt hàng tuần tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, CLB Võ thuật Hùng Vương triển khai các lớp học không chỉ cho cán bộ nhân viên y tế mà còn dành cho con em nhân viên giúp nâng cao tinh thần sức khỏe, tinh thần thượng võ và đặc biệt là có thể bảo vệ bản thân những lúc cần thiết.
Back To Top