HƠN 300 PHẦN QUÀ ĐƯỢC TRAO ĐẾN BỆNH NHI NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2024 TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÙNG VƯƠNG

- 3 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Nhân dịp tết Trung thu năm 2024, mong muốn mang lại không khí Tết Trung thu ấm áp, xoa dịu nỗi đau về bệnh tật cũng như khích lệ tinh thần cho bệnh nhi và gia đình các bé, đồng thời gắn kết các tấm lòng hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ cho các bệnh nhi điều trị tại bệnh viện, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã dành tặng hơn 300 phần quà cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện và đến thăm khám tại các phòng khám vệ tinh.
Để chia sẻ, đồng cảm với những đau thương, mất mát, thiệt hại do mưa lũ đối với đồng bào và các em thiếu niên nhi đồng các tỉnh miền Bắc. Trung thu năm nay tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương thiếu đi những lời hát, điệu múa vui tươi, nhưng với sự quan tâm của Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể bệnh viện với bệnh nhi đang điều trị vẫn đong đầy tình yêu thương, sự sẻ chia, ấm áp.
Nhằm kết nối tình yêu thương với các em nhỏ và mong các em mau lành bệnh, nhân dịp này Phòng CTXH bệnh viện kết nối với nhà hảo tâm chị Thoa Vũ có địa chỉ tại Chí Đám, Đoan Hùng, Phú Thọ gửi tặng đến các bé những phần quà nhỏ nhân dịp này.
Những phần quà động viên và lời hỏi thăm ân cần của lãnh đạo bệnh viện được các cô chú trong Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Phòng CTXH gửi đến các em, mong các em và gia đình có một mùa trung thu ấm áp, nghĩa tình, sẻ chia.
Back To Top