Biệt đội dũng sĩ nhí” sau cắt amidan tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương

- 15 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Đi cắt amidan mình cũng phải có đồng đội mới vui đúng không các bạn!
Ba mẹ không cần lo vì cắt amidan êm ái với công nghệ Laser – hóa giải nhẹ nhàng nỗi lo viêm Amidan của con
Hình ảnh các bé chỉ sau 1 ngày cắt amidan cùng Bác sĩ Tú Uyên – Khoa Liên chuyên khoa Bệnh viện Đa khoa Hùng VươngCắt Amidan bằng Laser – Công nghệ mới nhẹ nhàng, êm ái, phục hồi nhanh chóng
Phẫu thuật cắt Amidan bằng laser tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương là phương pháp mới hiện đại mang lại nhiều ưu thế như giảm đau, mức độ xâm lấn ít, lượng máu mất trong phẫu thuật thấp, sau phẫu thuật người bệnh ăn uống đỡ đau hơn, nhanh hồi phục.
Cắt Amidan bằng laser là phương pháp sử dụng bức xạ nhiệt của chùm tia laser làm cho tổ chức bị bốc hơi, tạo thành những vết cắt, mang lại những ưu điểm vượt trội:
– Tia laser được điều chỉnh bằng máy nên luôn được điều chỉnh ở chế độ phù hợp và kiểm tra dưới kính hiển vi nên cắt chính xác và trong phẫu thuật bệnh nhân không hề đau, tổn thương mô xung quanh thấp nên vết thương hồi phục nhanh.
– Thời gian phẫu thuật nhanh hơn các phương pháp khác do thực hiện đồng thời các thao tác bóc tách bao xung quanh amidan, tránh được các mạch máu nên thuận lợi và rút ngắn thời gian phẫu thuật.
– Không gây chảy máu trong quá trình phẫu thuật do trong quá trình thực hiện phẫu thuật các mạch máu sẽ được cầm ngay nhờ nhiệt. Đây là ưu điểm lớn nhất của phương pháp phẫu thuật cắt amidan bằng năng lượng laser.
Với những ưu điểm đó phương pháp “Phẫu thuật cắt Amidan bằng laser” đã mang đến hiệu quả điều trị cao và là một trong các phương pháp được lựa chọn hàng đầu đang được áp dụng tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
Back To Top