Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương tham dự và báo cáo tại Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hình ảnh Y học toàn quốc lần thứ XII.

- 31 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Ngày 20-21/06/2024, Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hình ảnh Y học toàn quốc lần thứ XII (VART 12) đã diễn ra tại Trường Đại học Y- Dược, Đại học Huế
Cùng với góp mặt của hơn 50 bài báo cáo đến từ các Bệnh viện/trung tâm và các trường Đại học lớn trên toàn quốc và quốc tế, khoa Chẩn đoán Hình ảnh – Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương tham dự và mang đến cho hội nghị báo cáo của CN. Nguyễn Văn Hiếu, sự kiện càng khẳng định thêm sự phát triển bền vững về năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện.
Hội nghị đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia trên thế giới từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, … với nhiều bài báo cáo quan trọng, rất cần thiết để cập nhật, chia sẻ, cập nhật kiến thức chuyên ngành và sự tham dự của trên 400 đại biểu tham dự trực tiếp, trên 300 đại biểu tham dự trực tuyến.
Hội nghị Kỹ thuật Hình ảnh Y học toàn quốc là diễn đàn gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm khoa học cho đội ngũ những người làm kỹ thuật Điện quang, Xạ trị và Y học hạt nhân, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác chẩn đoán – điều trị. Bên cạnh đó, thông qua Hội nghị các hội viên sẽ có thêm nhiều kiến thức mới về việc áp dụng khoa học kỹ thuật – công nghệ hiện đại vào nền Y học nước nhà.
Back To Top