BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÙNG VƯƠNG THAM QUAN VÀ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÀ ĐÔNG

- 30 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Nhằm tạo mối quan hệ hợp tác, giao lưu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn trong công tác chăm sóc người bệnh, quản lý ghi chép hồ sơ bệnh án theo thông tư 32 cho khối ngành điều dưỡng. Ngày 12/06/2024, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã có buổi gặp gỡ, tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.
Đón tiếp đoàn công tác có Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Quang – Phó giám đốc và cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương có Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Trạch Dân – Phó giám đốc Bệnh viện cùng các y bác sĩ, điều dưỡng đến từ các khoa phòng trong bệnh viện.
Buổi gặp gỡ và giao lưu đã diễn ra hết sức vui vẻ, hữu tình và gắn kết. Mong rằng trong thời gian tới hai đơn vị sẽ có thêm những buổi trao đổi chuyên môn cũng như chia sẻ kinh nghiệm để ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.
Bên cạnh công tác đào tạo chuyên môn, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương luôn tổ chức các buổi tham quan, trao đổi kinh nghiệm với các bệnh viện trong và ngoài khu vực giúp kết nối, tăng tinh thần đoàn kết và hữu nghị giữa các đơn vị.
Back To Top