CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

- 9 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, toàn thể cán bộ nhân viên Hệ thống Y tế Hùng Vương xin gửi lời chúc mừng trân trọng và kính chúc sức khỏe đến Ông Phạm Văn Học – Chủ tịch HĐTV – Tổng giám đốc Hệ thống Y tế Hùng Vương.
Xin được bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những cống hiến không ngừng nghỉ của Ông trong việc xây dựng và phát triển hệ thống y tế, mang lại giá trị to lớn cho cộng đồng và xã hội. Với tầm nhìn chiến lược, sự dẫn dắt kiên định và tinh thần trách nhiệm cao, Ông không chỉ là một nhà lãnh đạo xuất sắc mà còn là tấm gương sáng về tài năng và đạo đức kinh doanh.
Đặc biệt, ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay lại càng thêm ý nghĩa khi cũng chính là dịp sinh nhật của Bác sĩ CKI Tạ Anh Kiên – Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Nhân dịp này, toàn thể cán bộ nhân viên y tế bệnh viện xin gửi lời chúc mừng sinh nhật chân thành và kính chúc Bác sĩ luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục đóng góp những giá trị to lớn cho sự nghiệp y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Chúc Bác sĩ đạt thêm nhiều thành công rực rỡ trong công việc và cuộc sống.
Nhân dịp này, chúng tôi cũng xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể cộng đồng doanh nhân trên cả nước, những người đang ngày đêm nỗ lực, sáng tạo không ngừng để đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn xa, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế đất nước. Chúc các anh chị doanh nhân luôn mạnh khỏe, thành công và tiếp tục giữ vững tinh thần doanh nhân với sự nhiệt huyết, bản lĩnh và sáng tạo.
Đồng thời, Hệ thống Y tế Hùng Vương xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường phát triển. Sự hợp tác bền vững và hỗ trợ quý báu từ các đối tác chính là nền tảng quan trọng giúp chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện.
Chúc các doanh nhân cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ trong tương lai.
Back To Top