CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI CHUYÊN MÔN VỀ SƠ CẤP CỨU TẠI CÔNG AN HUYỆN SƠN DƯƠNG

- 8 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Ngày 08/10/2024, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương phối hợp với Công an huyện Sơn Dương tổ chức “Chương trình trao đổi chuyên môn về sơ cấp cứu” cho gần 300 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện. Dự và chỉ đạo có đồng chí Thượng tá Chu Thế Anh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện và các đồng chí lãnh đạo Công an huyện.
Về phía Bệnh viện đa khoa Hùng Vương có Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Ngọc, Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện; Bác sĩ CKI Lý Thị Lan Hương, Giám đốc chuyên môn Phòng khám đa khoa Hùng Vương – Sơn Dương; Bác sĩ CKI Bùi Đức Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 Hùng Vương cùng các y bác sĩ, điều dưỡng trong bệnh viện.
Khóa tập huấn diễn ra trong không khí nghiêm túc với sự tham gia của các y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Các cán bộ, chiến sĩ được hướng dẫn về các kỹ thuật sơ cứu cơ bản, từ việc nhận diện tình huống khẩn cấp đến các biện pháp xử lý kịp thời như băng bó vết thương, hồi sức tim phổi và sơ cứu cho nạn nhân, nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức cho cán bộ, chiến sĩ, giúp họ tự tin ứng phó với các tình huống khẩn cấp trong công tác bảo đảm an toàn cho cộng đồng.
Thông qua các bài tập thực hành, cán bộ và chiến sĩ đã có cơ hội rèn luyện kỹ năng trong điều kiện thực tế, chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống có thể xảy ra trong quá trình làm nhiệm vụ. Khóa tập huấn không chỉ giúp nâng cao trình độ chuyên môn mà còn thể hiện sự quan tâm của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và Công an huyện Sơn Dương đối với sức khỏe và an toàn của cộng đồng.
Sự phối hợp chặt chẽ giữa hai đơn vị trong công tác đào tạo này hy vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, tạo nên một đội ngũ cán bộ, chiến sĩ có khả năng ứng phó nhanh chóng và hiệu quả, góp phần bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người dân.
Back To Top