Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của người bệnh khi đến thăm khám và điều trị tại Hệ thống y tế Hùng Vương, tối ngày 20/8 Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương tổ chức lớp học trau dồi kiến thức, kỹ năng chăm sóc khách hàng, tăng cường sự hài lòng của người bệnh cho cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống. Lớp học do Bác sĩ Nguyễn Anh Hiệp – trực tiếp giảng dạy.
Trong môi trường y tế, sự hài lòng của người bệnh không chỉ là một chỉ số quan trọng về chất lượng dịch vụ mà còn là yếu tố quyết định đến hiệu quả điều trị và sự tin tưởng của người bệnh khi đến bệnh viện. Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm” chính là nỗ lực để Hệ thống y tế Hùng Vương cố gắng hơn nữa cũng như đem đến cho người dân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và toàn diện nhất sẽ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và giảm lo lắng khi đến bệnh viện.
Qua buổi đào tạo trên, với sự chia sẻ về những kiến thức rất bổ ích của Bác sĩ Nguyễn Anh Hiệp đã giúp cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người bệnh, đem đến sự thoải mái và tin yêu của khách hàng khi đến với Hệ thống y tế Hùng Vương.
Bác sĩ Nguyễn Anh Hiệp là một bác sĩ y khoa phát triển cá nhân theo hướng kinh doanh- marketing trong lĩnh vực y tế được gần 25 năm. Anh làm tư vấn độc lập, marketing y tế từ năm 2005 đến nay; là giảng viên thỉnh giảng môn marketing bệnh viện cho các khóa Thạc sĩ quản lý bệnh viện của Đại học Y tế công cộng Hà Nội (2011 – 2019; đào tạo và huấn luyện về marketing bệnh viện. Anh cũng là diễn giả về marketing bệnh viện tại nhiều hội thảo do Bộ y tế và Sở y tế các tỉnh thành phố tổ chức.