Tọa đàm ngày gia đình Việt Nam – Khoảnh khắc tôn vinh gia đình Việt

- 39 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Gia đình không chỉ là nền tảng cho ta phát triển mà đó còn là nơi “bão dừng sau cánh cửa” ấm áp, thiêng liêng; nơi chúng ta có thể tìm được sự an ủi, quan tâm, chăm sóc. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương xin gửi lời chúc chân thành đến các gia đình nhỏ của gia đình lớn Hùng Vương và các gia đình trên cả nước. Chúc các gia đình luôn đong đầy niềm vui và ngập tràn hạnh phúc.
Nhân kỉ niệm ngày gia đình Việt Nam, tối 26/6/2024 Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương tổ chức chương trình Tọa đàm chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2024; Lễ báo hỷ các cặp đôi trong 6 tháng đầu năm; Mừng sinh nhật cán bộ nhân viên 06 tháng đầu năm và chúc mừng con cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc năm học 2023 – 2024.
Tham dự chương trình có sự tham gia của Ông Phạm Văn Học – Chủ tịch HĐTV – Tổng giám đốc Hệ thống Y tế Hùng Vương; Thạc sĩ Trần Liên Việt – Thành viên HĐTV – Phó tổng giám đốc Hệ thống Y tế Hùng Vương; Ban giám đốc Bệnh viện viện Đa khoa Hùng Vương; Đại diện Hội khuyến học huyện Đoan Hùng và đặc biệt không thể thiếu chính là những gia đình nhỏ của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.
Đây là dịp để tất cả Cán bộ nhân viên trong Bệnh viện có dịp gặp gỡ, giao lưu, đoàn kết và chia sẻ với nhau những kiến thức chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái để xây dựng Gia đình ngày càng hạnh phúc hơn nữa!
Để xây dựng một gia đình hạnh phúc mỗi cá nhân trong gia đình phải tự ý thức được trách nhiệm của mình với chính bản thân, với người thân và với xã hội. Hãy gìn giữ những giá trị truyền thống, cốt lõi của dân tộc Việt Nam, kính trên – nhường dưới, tôn sư trọng đạo,…Gìn giữ những nét văn hóa riêng của từng gia đình thông qua những ngày lễ trọng đại của gia đình, dòng họ như ngày giỗ tổ tiên, lễ, tết,…Luôn duy trì và xây dựng bữa cơm gia đình đầm ấm, có đầy đủ các thành viên trong gia đình.
Đã bao lâu rồi bạn chưa ngồi ăn cơm cùng ông bà, bố mẹ, anh chị, cùng vợ và các con? Hãy tạm gác những cuộc vui, sắp xếp công việc và về bên họ, cùng nấu cơm, cùng trò chuyện và cùng vui vẻ bên mâm cơm gia đình.
💙Ngày 28/6 – Ngày gia đình Việt Nam – Ngày gia đình Hùng Vương.
Một số hình ảnh tại chương trình:
Back To Top