TỔ CHỨC THĂM KHÁM SỨC KHỎE CHO KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ TUYÊN QUANG

- 15 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã phối hợp tổ chức khám và tư vấn sức khỏe cho khách hàng của Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang.
Đây là công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, Bảo Việt cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm và bồi thường tốt nhất, mang đến sự bình an, thịnh vượng cho khách hàng. Chính vì vậy hàng năm ngoài việc mang đến những quyền lợi nổi trội, đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng và gia đình, Công ty còn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho những khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo Việt.
Trong buổi thăm khám các khách hàng còn được tư vấn sức khỏe về “bệnh lý ung thư và các dấu hiệu nhận biết” để người dân nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe của mình. Hy vọng với những thông tin chia sẻ của bác sĩ có thể mang đến những kiến thức y học hữu ích đến với khách hàng của Công ty Bảo Việt Nhân Thọ.
Ngoài ra Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương sẽ tăng cường sự hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị nhất là sự hợp tác trong công tác khám sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên và cho khách hàng của Công ty Bảo Việt nhân thọ tại các chi nhánh Tuyên Quang, Hà Giang và các tỉnh lân cận.
Bệnh viện đa khoa Hùng Vương luôn là địa chỉ tin cậy được các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn là cơ sở y tế khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm. Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y, bác sĩ nhiệt tình, có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm đã tạo niềm tin trong nhân dân và luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cơ quan, doanh nghiệp.
Back To Top