Truyền thông Giáo dục sức khoẻ về “Tầm soát Ung thư và những dấu hiệu nhận biết” cho các tổ chức đoàn thể và nhân dân Xã Hồng Lạc

- 33 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Hướng tới các hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe cũng như tăng cường mối giao lưu hợp tác, phát triển về các mặt hoạt động giữa Phòng khám Đa khoa Hùng Vương Kim Xuyên với các đơn vị trên địa bàn.
Chiều ngày 12/06 tại xã Hồng Lạc Phòng khám Đa khoa Hùng Vương Kim Xuyên phối hợp với Ủy ban nhân dân Xã Hồng Lạc tổ chức chương trình Truyền thông giáo dục sức khỏe về “Tầm soát Ung thư và những dấu hiệu nhận biết”cho các tổ chức đoàn thể và nhân dân trong xã.
Tham gia chương trình có ban Lãnh đạo Xã Hồng Lạc cùng các cán bộ trong xã và bà con nhân dân Hồng Lạc. Về phía Phòng khám Đa khoa Hùng Vương Kim Xuyên có Bác sĩ Nguyễn Tất Thành – Giám đốc Phòng khám, đại diện phòng Kinh Doanh và khoa Ung bướu và Chăm sóc giảm nhẹ Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cùng lãnh đạo các khoa phòng và các y, bác sĩ trong đoàn công tác.
Chương trình Truyền thông giáo dục sức khỏe có sự tham gia tư vấn trực tiếp của bác sĩ Nguyễn Duy Tuấn – Khoa Ung bướu và CSGN Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.
Với các kiến thức chia sẻ hữu ích của bác sĩ Nguyễn Duy Tuấn đã giúp bà con nhân dân hiểu hơn về bệnh lý ung thư cũng như nâng cao được nhận thức về những dấu hiệu nhận biết và tầm soát ung thư…qua đó có biện pháp ngăn ngừa, phòng tránh kịp thời, hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe của mình.
Ung thư là một bệnh lý mà có lẽ bất kỳ ai trong chúng ta đều nghe qua ít nhất một lần. Hiện nay, việc chữa bệnh ung thư vẫn còn nhiều khó khăn do phát hiện muộn, mức độ di căn nhanh, diễn biến phức tạp, khó chữa trị dứt điểm và hầu như không có biểu hiện nào ở giai đoạn sớm. Vì vậy bà con nhân dân cần đi kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm để theo dõi tình trạng sức khỏe của mình tốt nhất.
Hy vọng rằng qua chương trình sẽ là cầu nối giúp hai đơn vị gắn kết hơn và trong tương lai sẽ hợp tác nhiều chương trình nữa. Nhằm nâng cao mối quan hệ hợp tác, phát triển về các mặt hoạt động giữa Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và các xã lân cận.
Back To Top