Hồi Sức Cấp Cứu gặp Ngoại – Nội – Quản lý chất lượng: 3-2

- 19 lượt xem - Tin hoạt động

Ngay phút thứ 10, Đội Ngoại – Nội – QLCL đã được hưởng pha đá phạt trực tiếp do lỗi chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ Mạnh Hùng. Cầu thủ Văn Quân đã dễ dàng hạ gục thủ môn Minh Hiếu bằng một cú sút bóng vào góc chữ A. Tỷ số trận đấu 1-0.

Nhưng chớ trêu thay,  do sự thiếu vắng cầu thủ Việt Tiệp đã trở thành lỗ hổng hàng phòng ngự nên họ đã để đội HSCC có bàn thắng gỡ hòa 10 phút sau đó. Tỷ số 1-1.

Một tình huống đáng chú ý nữa là pha xử lý bóng thiếu chuyên nghiệp của hậu vệ Bảo Vân, bị cầu thủ Ngọc Tiến theo sát, anh có một pha truyền ngang khung thành cho Tuấn Anh, nhưng lúc đó rất nhanh chân, Tiến Đạt đã lao xuống cắt được đường truyền, dứt điểm hóc búa nâng cách biệt cho đội HSCC. Kết thúc hiệp 1 tỷ số là 2 – 1, nghiêng về đội HSCC.

Sang hiệp 2, do thời tiết mưa nặng hạt, sân trơn nên cả 2 đội đã cho nhịp độ trận đấu giảm xuống.  Nhưng không vì thế mà trận đấu trở nên tẻ nhạt. Trong hiệp 2, đội HSCC đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa từ sự tỏa sáng Tiến Đạt và  Ngọc Tiến. Kết thúc trận đấu, HSSC 3-2 Ngoại -nội -QLCL

Back To Top