An ninh hậu cần doanh trại gặp Hồi sức cấp cứu – Sản: lấy lại niềm tin.

- 10 lượt xem - Tin hoạt động

Ở mùa giải năm nay, Trong lượt trận thứ 2, HS đã phải chạm chán ngay đội AN. Nhưng với tinh thần đoàn kết cùng sự xuất hiện cầu thủ tài năng, thi đấu năng nổ Tiến Đạt, họ đã dế dàng có 3 điềm đầu  tiên.

Ngay ở hiệp đấu thứ nhất, HSCC đã có thế trận lấn lướt trước AN. Hiệp 1 kết thúc, HS tạm dẫn trước AN 2 bàn thắng. Kết quả hiệp 1: HS 2-1 AN.

Không để có được bàn thắng sau hiệp 1, AN đã hết sức nôn nóng ở hiệp 2, và sự nô nóng đó đã giúp cho khán giả chứng kiến một trận cầu rượt đuổi tỷ số mãn nhãn.

Đáng kể nhất là pha phối hợp trung lộ, từ đường chọc khe tuyệt vời của Hữu Hà, Văn Thiện đã  có pha câu bóng qua đầu thủ môn rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút thứ 38’.

Nhưng chỉ 4 phút sau, trọng tài đã cho đội HS quả đá phạt do để bóng chạm tay của một cầu thủ AN. Hải Dương đã sút thẳng vào góc xa khung thành quá khó để thủ môn Văn Đăng cản phá. Tỷ số vẫn được giữ nguyên cách biệt 2 bàn thắng.

Vàoooooo! 10 phút sau, Hữu Hà đá biên chớp nhoáng, tuy thủ môn Minh Hiếu đã chạm được bóng nhưng anh lại để bóng chui qua chân vào lưới. Tỷ số trận đấu 2-3

Trong những phút tiếp theo, mỗi đội cũng ghi thêm được một bàn thắng nữa.

Chung cuộc Tỷ số 5-3.

Ghi bàn: Văn Dương, Ngọc Tiến, Tiến Đạt, Văn Viện, Hữu Hà, Hải Dương.

Đội hình ra sân:

AN: Văn Tiến, Văn Công, Hữu Hà, Văn Thiện, Văn Huy, Văn Biên, Văn Đăng.

HS: Minh Hiếu, Huy Dũng, Tiến Đạt, Minh Tuấn, Văn Dương, Hải Dương, Ngọc Tiến

 

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:

 

Back To Top