BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÙNG VƯƠNG TIẾP ĐÓN VÀ LÀM VIỆC CÙNG ĐỐI TÁC WOLTERS KLUVER – IGROUP VIỆT NAM

- 22 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Nhằm mục đích cập nhật kiến thức, hỗ trợ nhân viên y tế trong việc ra quyết định lâm sàng, ngày 31/5/2024 Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đón tiếp và làm việc cùng công ty Wolters Kluver – iGroup Việt Nam.
Đại diện đối tác Wolters Kluver – iGroup Việt Nam có sự tham dự:
1. Mr Doug Benjamin: Trưởng đại diện của Wolters Kluver – ANZ, Philippines & Việt Nam;
2. Mrs Trần Minh Anh – Quản lý B2B tại Việt Nam
3. Mr Vũ Anh Tuấn – Giám đốc dự án của iGroup Việt Nam
Đón tiếp đoàn, về phía Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương có sự tham dự:
Bác sĩ CKII Đặng Thanh Hải – Giám đốc bệnh viện cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng chức năng.
Tại buổi làm việc các đơn vị đã trao đổi, chia sẻ các thông tin y học hiện nay, xu hướng điều trị theo tiêu chuẩn và phác thảo đề xuất về đào tạo, hợp tác giữa Wolters Kluver – iGroup với Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.
Công cụ hỗ trợ ra quyết định Uptodate, Lexicomp là nguồn tài nguyên kinh điển trong cộng đồng y khoa. Cung cấp thông tin tin cậy, hữu ích giúp nhân viên y tế cập nhật kiến thức, nâng cao chất lượng điều trị, giúp đồng bộ quy trình và tối ưu hóa chi phí. Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương là đơn vị tiên phong trong việc triển khai các kỹ thuật mới, do đó việc cập nhật kiến thức y khoa liên tục không những là cơ hội mà còn là nhiệm vụ của mỗi cán bộ nhân viên bệnh viện. Hiện tại một số khoa phòng bệnh viện đã khai thác và sử dụng nguồn tài nguyên này một cách thường quy trong công tác khám chữa bệnh. Trong thời gian tới, với sự đồng hành từ Wolters Kluver – iGroup Việt Nam, bệnh viện sẽ chuẩn hóa, cập nhật dữ liệu để Uptodate, Lexicomp phổ biến hơn nữa và thực sự trở thành công cụ hữu ích trong việc đưa các các quyết định lâm sàng.
Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương luôn chú trọng vào việc áp dụng công nghệ để nâng cao chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ y tế, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, ngành y tế đã và đang thực hiện nhiều thay đổi trong xu hướng chuyển đổi số.
Back To Top