Khảo sát hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú và nhân viên y tế tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Thứ bảy - 28/09/2019 04:10
Bên cạnh đường dây nóng, hòm thư góp ý “Khảo sát ý kiến của người bệnh khi đến khám bệnh tại các khoa phòng của bệnh viện, phiếu khảo sát trải nghiệm người bệnh trong thời gian điều trị nội trú tại bệnh viện sẽ là những công cụ thiết thực giúp bệnh viện không ngừng cải tiến chất lượng, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.
Điểm hài lòng của người bệnh nội trú trên toàn quốc.
Điểm hài lòng của người bệnh nội trú trên toàn quốc.
Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã tích cực trong công tác khảo sát, điều tra, tổng hợp ý kiến của người bệnh và nhân viên y tế toàn bệnh viện.
Kết quả khảo sát hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú, nhân viên y tế trong năm 2019 tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương Tại đây
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây