Đặt nội khí quản: Thủ thuật mang tính sống còn khi cấp cứu

Đặt nội khí quản: Thủ thuật mang tính sống còn khi cấp cứu

  •   12/05/2020 05:48:40 AM
Đây là những ảnh sẽ dễ dàng bắt gặp khi bạn đến Khoa Hồi Sức Cấp cứu - Điều trị tích cực

Những điều ba mẹ cần biết về hội chứng thận hư trẻ em

Những điều ba mẹ cần biết về hội chứng thận hư trẻ em

  •   07/05/2020 05:30:29 AM
Trong những năm qua, khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã tiếp nhận, chẩn đoán và quản lý mạn tính nhiều trường hợp trẻ bị Hội chứng thận hư....

Phì đại tuyến vú ở nam giới

Phì đại tuyến vú ở nam giới

  •   17/03/2020 05:06:50 AM

Khử khuẩn tại nhà

Khử khuẩn tại nhà

  •   15/03/2020 09:17:20 PM
Vệ sinh khử trùng nhà ở hàng ngày bằng dung dịch khử trùng, rửa tay thường xuyên là việc cần thiết để phòng Covid-19, theo Bộ Y tế.

Việt Nam có 30 phòng xét nghiệm có thể xét nghiệm COVID-19

Việt Nam có 30 phòng xét nghiệm có thể xét nghiệm COVID-19

  •   24/02/2020 09:59:00 PM
Ngày 25/2, Bộ Y tế cho biết, hiện nay nước ta đã có khoảng 30 phòng xét nghiệm có thể xét nghiệm COVID-19.

Thuốc trị COVID-19: Thận trọng với những tin đồn

Thuốc trị COVID-19: Thận trọng với những tin đồn

  •   19/02/2020 09:21:39 PM
Giữa tâm điểm dịch bệnh viêm phổi cấp (COVID-19), nhiều thông tin về các loại thuốc giúp phòng ngừa, thậm chí chữa khỏi bệnh xuất hiện tràn lan trên...

Bệnh cúm ở trẻ em và mức độ nguy hiểm

Bệnh cúm ở trẻ em và mức độ nguy hiểm

  •   14/02/2020 04:36:11 AM
Cúm mùa là một bệnh nhiễm trùng hô hấp cấp tính do virut cúm gây nên. Bệnh xảy ra quanh năm, thường gia tăng mạnh vào mùa xuân, lúc giao mùa.

Khẩu trang loại nào phòng virus nCoV hiệu quả?

Khẩu trang loại nào phòng virus nCoV hiệu quả?

  •   29/01/2020 09:38:20 PM
Theo các chuyên gia y tế, chỉ cần khẩu trang y tế bình thường là đủ để phòng chống virus corona mới, thay vì các loại khẩu trang đắt đỏ được chào bán...

Bệnh viêm phổi lạ Trung Quốc nguy hiểm như nào

Bệnh viêm phổi lạ Trung Quốc nguy hiểm như nào