Thông tin liên hệ

Chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Thứ năm - 07/06/2018 05:49
Chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng trong chiến lược xây dựng, phát triển bệnh viện. Bộ phận chăm sóc khách hàng Bệnh viện đa khoa Hùng Vương có trang phục riêng, có nhiệm vụ đón tiếp người bệnh và người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện.
Đăng ký khám chữa bệnh, hướng dẫn bệnh nhân làm các cận lâm sàng, giải đáp những thắc mắc của người bệnh và người nhà về khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, chuyển tuyến; Hướng dẫn bệnh nhân vào khoa điều trị nội trú; Chăm sóc, động viên tìm hiểu những nhu cầu, thắc mắc của bệnh nhân trong quá trình điều trị nội trú.

Quý khách hàng không cần chờ đợi khi khám bệnh với cách đăng ký khám bệnh trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng bằng hai cách:
Cách 1: Các bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số tổng đài: 18009415 (miễn phí cước gọi) hoặc 0913829115, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và đăng ký vào phòng khám phù hợp.
Cách 2: Đăng ký trực tuyến tại website của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
Bước 1: Truy cập website: http://benhvienhungvuong.vn/
Bước 2: Chọn mục: "Đăng ký khám bệnh" và điền thông tin cần thiết.
Bước 3: Khi đến lịch khám quý khách đến bệnh viện gặp bộ phận chăm sóc khách hàng tại quầy đăng ký để được hướng dẫn khám bệnh nhanh chóng .
qa
Nhân viên tổng đài tiếp nhận và đăng ký khám bệnh trực tuyến cho bệnh nhân.
 
Đồng thời tư vấn về bệnh, tư vấn về các dịch vụ y tế kết hợp với truyền thông, giáo dục sức khỏe cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Mọi hoạt động trong tổ đều hướng đến nhu cầu của khách hàng (người bệnh) khi đến bệnh viện, với yêu cầu “Ba dễ”: “Người bệnh dễ tiếp cận, dễ tìm, dễ thấy”.
 
ae
Hướng dẫn bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Đặc biệt khi khám bệnh tại bệnh viện đa khoa Hùng Vương quý khách hàng không cần chờ đợi để lấy từng kết quả cận lâm sàng, công việc lấy kết quả đã có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chính xác giúp quý khách hàng. Công việc của khách hàng (bệnh nhân) là làm các cận lâm sàng với hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng sau đó tham khảo các thông tin y khoa hữu ích từ các tờ rơi tại trước phòng khám ban đầu.
 
s
Nhân viên CSKH lấy kết quả các cận lâm sàng cho bệnh nhân.

Luôn nở nụ cười thân thiện,nhân viên chăm sóc khách hàng Bệnh viện đa khoa Hùng Vương mong muốn mang đến cho quý khách hàng một cảm giác an toàn, thoải mái, hài lòng khi thăm khám tại Bệnh viện.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Banner
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây