Thông tin liên hệ

Hướng dẫn người bệnh(không có thẻ BHYT) đến khám chữa bệnh tại khoa khám bệnh – Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương

Chủ nhật - 01/01/2017 21:16
Dưới đây là các bước người bệnh dịch vụ cần thực hiện khi đến khám chữa bệnh tại Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương. Quy trình này được Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương áp dụng từ ngày 1/11/2014
quy trinh kham benh 01



1. Đăng ký tại bàn tiếp đón, nhân viên tiếp đón hướng dẫn bệnh nhân, sẽ nhập thông tin cá nhân của bệnh nhân vào hệ thống máy tính và số thứ tự khám sẽ được nhập tự động vào máy tính của bác sỹ trong phòng khám. Bệnh nhân có nhiệm vụ xuất trình thẻ BHYT, giấy tờ tùy thân, giấy hẹn tái khám,...
2. Người bệnh cung cấp thông tin theo yêu cầu, Người bệnh được tư vấn và đăng ký BHYT. Sau khi nhập thông tin vào phần mềm khám chữa bệnh, nhân viên tiếp đón sẽ trả lại giấy tờ tùy thân ngay sau đó.

3. Người bệnh ngồi ghế chờ tại cửa phòng khám đã được chỉ định, chờ nhân viên y tế gọi vào khám bệnh theo thứ tự. Bác sỹ khám lâm sàng và cho chỉ định CLS cần thiết.
4. Điều dưỡng phòng khám thu tiền phụ thu (tiền chênh lệch giữa giá dịch vụ và giá bảo hiểm) và tiền dịch vụ tự nguyện. Sau đó điều dưỡng hướng dẫn bệnh nhân đi làm CLS.
5. BN nộp phiếu chỉ định CLS và thực hiện các CLS theo thứ tự được ghi trên phiếu chỉ định. Sau khi làm xong cận lâm sàng, Người bệnh quay về phòng khám ban đầu chờ, các kết quả CLS sẽ được nhân viên y tế gửi về phòng khám ban đầu cho BN.
6. Bác sỹ kết luận

+ Nếu bệnh nhân được chỉ định kê đơn, cho về:

  - Nộp tiền phần cùng chi trả bảo hiểm tại Phòng khám cho điều dưỡng.

  - Nhận lại thẻ BHYT.

  - Lĩnh thuốc tại nhà thuốc Khoa Dược BVĐK Hùng Vương và ra về.

 + Nếu bệnh nhân được chỉ định nhập viện: Bệnh nhân làm theo hướng dẫn của nhân viên y tế.

 

Các bước trên dữ liệu được thực hiện trên máy tính, do vậy bệnh nhân không cần phải xếp giấy như trước,theo quy trình khám bệnh ngoại trú mà BV Hùng Vương áp dụng từ tháng 11/2016 thì bệnh nhân khi đến khám cũng không phải mất thời gian chờ đợi để được nộp tiền phí dịch vụ, giảm phiền hà, ách tắc, lộn xộn như trước.

Mọi thắc mắc xin liên hệ nhân viên y tế hoặc tổ chăm sóc khách hàng (ĐT: 0913 829 115) để được trợ giúp.

 Từ khóa: bệnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây