ĐIỆN LỰC TUYÊN QUANG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2025 – ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÙNG VƯƠNG SỬ DỤNG ĐIỆN AN TOÀN – TIẾT KIỆM – HIỆU QUẢ

- 2 lượt xem - Tin hoạt động, Tin tức
Hưởng ứng chương trình “Tri ân khách hàng năm 2025”, Công ty Điện lực Tuyên Quang tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trên địa bàn.
Sáng nay, đội ngũ cán bộ, công nhân viên Điện lực đã trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương để vệ sinh, kiểm tra toàn bộ hệ thống trạm điện, đường dây và tủ phân phối, kịp thời phát hiện, xử lý, đảm bảo nguồn điện ổn định, liên tục, an toàn cho hoạt động khám chữa bệnh 24/7.
Hoạt động không chỉ thể hiện tình cảm tri ân sâu sắc của Điện lực Tuyên Quang đối với khách hàng, mà còn là cam kết đồng hành cùng Bệnh viện và người dân trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, góp phần bảo vệ con người, tài sản và mang lại sự yên tâm cho người bệnh khi đến với Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.
Back To Top